หน้าเว็บ

วันพุธที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Kevin De Bruyne: Nhạc trưởng mới của đội tuyển Bỉ

Kevin De Bruyne từng được mệnh danh là thần đồng bóng đá của Bỉ. Giờ đây, anh lại trở thành nhạc trưởng mới của đội tuyển Bỉ.
Kevin De Bruyne vốn xuất thân từ đội trẻ của Gent. Sau đó anh chuyển đến phục vụ cho câu lạc bộ Racing Genk và từ năm 2018 anh chính thức bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Vốn có tài năng vượt trội nên chỉ sau hai năm thi đấu cho đội một của Racing Genk, Kevin De Bruyne đã cùng với các đồng đội của mình trong câu lạc bộ lên ngôi vô địch quốc gia Bỉ mùa giải 2010 - 2011. Cũng chính mùa giải năm đó, Kevin De Bruyne có được những dấu ấn cá nhân riêng, rõ nét và bắt đầu ghi tên mình trong tâm trí của người hâm mộ. Anh đã ghi được tổng cộng 5 bàn thắng, có 16 pha kiến tạo trong số 32 lần ra sân thi đấu.
Nhờ vào phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ trẻ De Bruyne năm đó được rất nhiều đội bóng lớn mạnh của châu Âu săn đón với hi vọng anh đặt bút ký vào hợp đồng. Đến năm 2012, Kevin De Bruyne chính thức đầu quân cho 1 đội bóng lớn của nước Anh là đội bóng Chelsea với mức giá 7 triệu Euro. Tuy nhiên, thời điểm đó Kevin De Bruyne còn quá trẻ, nên anh khó lòng có được tiếng nói chung với một rừng ngôi sao lớn đang hội ngộ tại câu lạc bộ Chelsea. Vì lẽ đó, anh đã chuyển từ đội bóng thành London sang thi đấu cho đội bóng Werder Bremen với thời hạn một năm dưới dạng cầu thủ cho mượn.
Mùa Hè năm 2013, cầu thủ Kevin De Bruyne lại quay về với đội bóng chủ quản của mình là Chelsea. Sau đó, anh cùng các động đội tại đội bóng Chelsea tham gia một số trận đấu bóng giao hữu trước thềm mùa bóng mới. Cho dù Kevin De Bruyne thể hiện được phong độ rất tốt và ổn định nhưng một lần nữa anh lại để lỡ cơ hội nắm giữ cho mình 1 vị trí chắc chắn ở Stamford Bridge.
Thực chất, cầu thủ Kevin De Bruyne hoàn toàn có tư cách khoác áo đội tuyển Anh bởi vì mẹ của cầu thủ này đích thị là một người gốc Anh. Nhưng anh chàng tiền vệ 23 tuổi này đã đắn đo và cân nhắc rất nhiều. Sau đó, anh đã đưa ra quyết định cuối cùng. Anh thi đấu cho đội tuyển quốc gia Bỉ thay vì đội tuyển quốc gia Anh.
Kevin De Bruyne đã chọn Bỉ thay vì Anh.
Kevin De Bruyne đã chọn Bỉ thay vì Anh.
Ở mùa World Cup năm nay, tiền vệ Kevin De Bruyne chính là một trong những niềm hy vọng lớn lao của đội tuyển Bỉ. Anh chắc chắn sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo nhất và không thể thay thế được ở hàng tiền vệ của “Rode Duivel”.
Kevin De Bruyne chính là một trong những niềm hy vọng lớn lao của đội tuyển Bỉ.
Kevin De Bruyne chính là một trong những niềm hy vọng lớn lao của đội tuyển Bỉ.
Trong lần đến với Brazil này, đội tuyển Bỉ mang theo một đội hình rất đồng đều và chất lượng trên cả 3 tuyến. Nếu như ở đội hình của Quỷ đỏ, Eden Hazard đang là ngôi sao sáng giá nhất nhưng lại có dấu hiệu mờ nhạt dần, thì ở đội tuyển Bỉ, tiền vệ Kevin De Bruyne lại đang từng ngày nổi lên với phong độ rất ổn định và xuất sắc.
Nói rõ hơn về lối chơi của Kevin De Bruyne, chúng ta có thể thấy anh là người chơi rất tốc độ và kỹ thuật. Bên cạnh đó, anh còn sở hữu nhãn quan chiến thuật tuyệt vời trên sân thi đấu. Kevin De Bruyne có vị trí sở trường là hộ công. Khi còn phục vụ cho đội bóng Werder Bremen, anh cũng chơi rất hay ở vị trí này. Cùng với đó, Kevin De Bruyne còn có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ cánh.
Kevin De Bruyne là người chơi rất tốc độ và kỹ thuật.
Kevin De Bruyne là người chơi rất tốc độ và kỹ thuật.
Trong mỗi trận đấu, De Bruyne thường là cầu thủ di chuyển nhiều và hoạt động tích cực trên sân. Vì thế, đến hiện tại Kevin De Bruyne vẫn đang thể hiện rất tốt với vai trò nhạc trưởng của mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น