หน้าเว็บ

วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Kil’Groth – Sự lựa chọn hay nhất Liên quân mùa 10

Tại đấu trường Liên quân, khâu chọn tướng đã là một khâu trọng yếu quyết định sự thành bại của các bạn. Chúng ta sẽ nên chọn những con tướng như thế nào? Thật mạnh ư? Không, nên là thật mạnh mà lại dễ điều khiển.

Vậy thì cái tên nào có thể đáp ứng tốt nhất điều kiện ấy? Không ai khác chính là vị Đồ tể Đại dương Kil’Groth.

Kil’Groth là một con tướng chuyên di chuyển ở Đường Trên đã cực kỳ quen mặt với các tuyển thủ thi đấu Liên quân chuyên nghiệp. Kil’Groth dù là rất dễ điều khiển nhưng sát thương nó dội lên đầu địch thủ rất lớn và khó chịu. Bản thân Kil’Groth còn có khả năng đẩy trụ cực khủng,... Nếu liệt kê những ưu điểm của Kil’Groth thì có lẽ rất dài, thay vì vậy chúng mình sẽ giới thiệu tất tần tật những điều bạn cần biết về Kil’Groth qua bài viết dưới đây nhé!

Phép bổ trợ

Bộc Phá và Gầm Thét

Bảng ngọc

Ngọc tím: Tốc độ đánh

Ngọc đỏ: 7 viên công vật lý/xuyên giáp + 3 viên tốc độ đánh/chí mạng

Ngọc xanh: ngọc công vật lý và xuyên giáp

Cách nâng kĩ năng

Nâng tối đa chiêu 2 trước, Ultimate lấy đúng cấp độ 4,8,12

Cách lên đồ cho Kil’Groth

Trang bị đầu trận

- Dao Găm bổ sung tốc độ đánh ban đầu giúp Kil’Groth đẩy lính nhanh hơn.
Dao Găm là trang bị bạn nhất thiết phải có từ đầu trận đấu
Dao Găm là trang bị bạn nhất thiết phải có từ đầu trận đấu
- Kiếm Fafnir là trang bị bổ sung tốc độ đánh và khả năng gây sát thương theo % máu.

- Giày Hộ Vệ mang lại khả năng giảm sát thương trên đòn đánh và một chút giáp.

Trang bị giữa trận

- Rìu Hyoga khiến đối phương bị làm chậm liên tục để Kil’Groth tha hồ gây sát thương.

- Kiếm Muramasa là lựa chọn tiếp theo giúp tăng sát thương và khả năng xuyên giáp. Ngoài ra bộ kĩ năng của Kil’Groth cũng được hưởng lợi từ 10% giảm hồi chiêu của món đồ này.

Trang bị cuối game

Bộ trang bị hoàn chỉnh lúc này sẽ gồm có Kiếm Fafnir, Rìu Hyoga, Giày Hộ Vệ, Huân Chương Troy, Kiếm Muramasa, Giáp Hộ Mệnh.

Các trang bị tùy chọn khác: Giày Du Mục, Phức Hợp Kiếm, Nanh Fenrir.

Cách chơi Kil'groth

Giai đoạn đầu game

- Giai đoạn này Kil’Groth khá yếu nên bạn hãy hạn chế giao tranh, dùng Mâu Thần Lực dọn lính thật nhanh để có thời gian vào giúp đồng đội.
Đừng dại mà lao vào giao tranh ngay từ đầu trận, bạn còn rất yếu máu giai đoạn này đấy
Đừng dại mà lao vào giao tranh ngay từ đầu trận, bạn còn rất yếu máu giai đoạn này đấy
- Bạn sẽ rất dễ bị gank ở giai đoạn này vì bạn còn yếu, quan sát bản đồ nhỏ thật nhiều. Nếu bị gank, hãy dùng Sóng Tử Vong để thoát khỏi pha gank.

- Cố gắng lên Kiếm Fafnir càng sớm càng tốt vì đó là trang bị trấn phái giúp Kil’Groth trụ đường và có những pha trao đổi lời máu.

Giai đoạn giữa game

- Khi đã có Kiếm Fafnir đừng ngại lao lên trao đổi chiêu thức. Đừng lo, với sức hồi phục của Kiếm Fafnir và bản thân thì máu của bạn sẽ hồi nhanh hơn đối thủ, từ đó tạo lợi thế vô hình cho bạn.

- Quan sát bản đồ và đối thủ đi cùng đường, nếu thấy hắn đảo đường đi gank thì hãy báo cho đồng đội đồng thời đẩy trụ thật nhanh. Với Mâu Thần Lực, Kil’Groth có sức đẩy trụ bằng gần 2 xạ thủ cộng lại.

-  Bạn cần quan sát và lựa chọn thời điểm ra vào giao tranh hợp lý để dọn dẹp chiến trường. Sử dụng Ác Mộng Biển Khơi nếu bạn gặp phải hiệu ứng khống chế. Sóng Tử Vong và Rìu Hyoga giúp bạn làm chậm đối thủ để bạn và đồng minh có thể dễ dàng gây sát thương lên đối thủ.

- Kil’Groth không phụ thuộc quá nhiều bằng chiêu thức nên hãy dùng đòn đánh thường và nội tại để chiến đấu với đối phương.

Giai đoạn cuối game

- Đây là sức mạnh đẩy trụ của Kil’Groth lên ngôi. Chỉ cần một sai lầm nhỏ của đối phương thì họ sẽ hiểu cảm giác “toan hoang cửa nhà”.
Đến giai đoạn cuối game hãy tăng tốc, đảo đường và đẩy trụ
Đến giai đoạn cuối game hãy tăng tốc, đảo đường và đẩy trụ
- Nên cân nhắc kỹ xem nên đi chung để combat cùng team hay đẩy lẻ, điều này sẽ quyết định rất nhiều đến kết quá trận đấu.

- Với Ác Mộng Biển Khơi miễn nhiễm mọi hiệu ứng khống chế, Kil’Groth rất phù hợp để áp sát và gây một lượng lớn sát thương vào chủ lực đối phương.

- Khả năng hồi phục của bản thân cộng với hút máu từ các trang bị lẫn khả năng chống chịu sẽ giúp Kil’Groth sẽ sống rất khỏe trong combat. Thêm vào đó là khả năng làm chậm đối thủ khiến chiêu thức khống chế của đồng minh dễ dàng trúng đối thủ hơn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น