หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2563

Cách chơi tướng Tahm Kench mùa 10 hay nhất Liên Minh Huyền Thoại

Tướng Tahm Kench mùa 10 Liên Minh Huyền Thoại được đánh giá là mạnh mẽ hơn với những lối đi đường đa dạng hơn giúp người chơi có những trải nghiệm giao tranh hấp dẫn. Là vị tướng được biết đến với vai trò một hỗ trợ, trong mùa 10 Tahm Kench tiếp tục phát huy kỹ năng của mình. Vậy tướng Tahm Kench mùa 10 sở hữu những kỹ năng nào? Chơi vị tướng này như thế nào cho hiệu quả? Bài viết sau sẽ giải đáp những thắc mắc này cho bạn.

Tướng Tahm Kench

Điểm mạnh và điểm yếu của Tahm Kench

Điểm mạnh: Tướng Tahm Kench ghi dấu ấn của mình nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội: Khả năng khống chế cực mạnh; Là vị tướng có sức chống chịu cao; Tahm Kench gia tăng sức mạnh về cuối trận đấu nhờ việc tăng nhiều máu nhưng vẫn đảm bảo sát thương. Vị tướng này được đánh giá cao ở kỹ năng khống chế, bảo vệ đồng đội tốt.

Điểm yếu: Chơi với tướng Tahm Kench bạn sẽ gặp một số khó khăn nhất định đến từ những nhược điểm của vị tướng này. Theo đó, Tahm Kench phụ thuộc nhiều vào năng lượng, nếu bạn đánh gần sẽ bị  những tướng có tầm đánh xa cấu rỉ máu. Đặc biệt, Tahm Kench rất kém cơ động, không có kỹ năng chạy thoát tức thời.

Bảng ngọc bổ trợ dành cho Tahm Kench

Bộ kỹ năng của tướng Tahm Kench

Roi Lưỡi(Q): Đây là kỹ năng gây sát thương chính và mạnh nhất của Tahm Kench. Chiêu thức này rất cần thiết cho việc đi đường trao đổi chiêu thức và đi gank vì đây là chiêu thức khống chế duy nhất của Tahm Kench với kỹ năng làm chậm và làm choáng kẻ địch.

Khẩu Vị Độc Đáo (Nội tại): Kỹ năng này giúp Tahm Kench dồn trọng lượng vào mỗi đòn đánh, gây thêm sát thương dựa trên lượng máu tối đa và tăng điểm Khẩu Vị Độc Đáo. Khi có 3 điểm, Tahm Kench có thể Đánh Chén tướng địch.

Roi Lưỡi (Q): Đây là kỹ năng Tahm Kench sẽ quất roi lưỡi gây sát thương và làm chậm đơn vị đầu tiên trúng chiêu. Từ đó làm choáng sau 3 điểm cộng dồn Khẩu Vị Độc Đáo. Tướng địch có 3 điểm Khẩu Vị Độc Đáo sẽ bị làm choáng trong 1,5 giây. Nếu bạn kích hoạt Đánh Chén khi lưỡi đang ở giữa đường đi thì có thể đánh chén quái/lính ở một khoảng cách.

Đánh Chén (W): Kỹ năng này giúp Tahm Kench đánh chén một mục tiêu, gây sát thương phép tương đương với một phần lượng máu tối đa của chúng. Tướng này có thể nhổ lính và quái bị đánh chén ra như một kĩ năng định hướng để gây sát thương phép trên một diện rộng.

Da Dày (E): Kỹ năng này cho phép Tahm Kench chuyển các sát thương mới nhận thành một lớp lá chắn trong 3 giây. Nếu lớp máu xám rớt xuống, Tahm Kench sẽ được hồi một phần lượng máu xám đó.

Du Ngoạn Thủy Vực (Chiêu cuối): Kỹ năng này cho phép Tahm Kench dịch chuyển khắp bản đồ và có thể mang theo một tướng đồng minh đi cùng.

Giai đoạn đầu game Tahm Kench khá yếu máu

Cách chơi tướng Tahm Kench mùa 10

Giai đoạn đầu game: Lúc này Tahm Kench khá yếu máu cho nên bạn hãy tập trung farm chỉ số lính hơn là trao đổi chiêu thức với kẻ thủ. Lúc này hãy dùng Đánh chén (W) để dọn lính và đẩy đường nhanh hơn. Đây được xem là combo đi đường duy nhất của Tahm Kench. Nếu đạt đến cấp độ 6 dùng chiêu cuối Du ngoạn thủy vực (R) thì tướng Tahm Kench sẽ khỏe hơn. Lúc này bạn có thể thực hiện việc trao đổi chiêu thức. Giai đoạn giữa game: Lúc này hãy sử dụng chiêu cuối Du ngoạn thủy vực (R) để ra đường nhanh và hỗ trợ đồng đội. Ngoài ra, giai đoạn này bạn có thể sử dụng kỹ năng Đánh chén (W) theo các cách khác nhau như dùng để đẩy đường nhanh nhờ nuốt 1 con lính rồi ném vào đám còn lại. Hoặc bạn có thể nuốt đồng minh đang gặp nguy hiểm để bảo kê cho họ. Một cách nữa là bạn có dùng kỹ năng này để nuốt tướng địch rồi đưa về phía đồng đội. Mỗi cách mỗi điểm hay hãy sáng tạo để có sự tùy chọn thích hợp.

Giai đoạn cuối game: Lúc này bạn có thể dùng kỹ năng Du ngoạn thủy vực (R) để đưa đồng đội ra sau lưng kẻ địch nhằm tạo nên thế gọng kìm trong giao tranh tổng. Lưu ý, chơi tướng Tahm Kench giai đoạn này bạn nên chơi cạnh tướng chủ lực của team để bảo kê kịp thời lúc họ gặp nguy hiểm. Bên canh đó, giai đoạn này bạn cũng có thể sử dụng R để đi đẩy lẻ các đường, tạo áp lực cho kẻ dịch. Nếu sử dụng cách này hãy đưa một đồng minh đi theo để hiệu quả đẩy đường nhanh hơn.

Trên đây là cách chơi tướng Tahm Kench mùa 10, hy vọng giúp bạn tìm ra chiến thuật phù hợp nhất để giành chiến thắng trong các cuộc giao tranh với kẻ thù.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น